Downloadsachmienphi.com

1000 câu hỏi về phong thủy ứng dụng

1000 câu hỏi về phong thủy ứng dụng - Đàm Liên
1000 câu hỏi về ứng dụng –

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

1000 câu hỏi về ứng dụng –

1000 câu hỏi về ứng dụng dựa trên phương thức hỏi đáp chuyển vấn đề phức tạp thành hai phần đơn giản lý luận và thực tiễn, rồi lại chuyển thành chương mục chi tiết để vừa có thể xem toàn bộ nhằm nắm được nội dung cuốn sách lại có thể tuỳ theo thắc mắc của mỗi người để coi cuốn sách như một cuốn bách khoa toàn thư có thể tra cứu giải quyết từng vấn đề thực tế mà mình gặp phải.

Phần thượng của sách này giảng giải về lý luận phong thuỷ thường thức, giới thiệu tỷ mỷ từ quá trình phát triển phong thuỷ, nguồn gốc sâu xa, cơ sở lý luận của hai phái hình thế và lí khí, kinh điển văn hiến đến các vị tông sư phong thuỷ và những truyền thuyết dân gian. Phần hạ là những ứng dụng phong thuỷ vào thực tiễn, bắt đầu từ cách sử dụng la bàn đến việc lớn như chọn nhà ở, nhỏ như trang trí nhà ở, cách bố trí đồ dùng trang sức, các vấn đề liên quan đến phong thuỷ đều có thể tìm thấy đáp án.

Điều đặc sắc nhất của sách này là phong cách ngôn ngữ giản dị dễ hiểu, sinh động, phối hợp với lượng tranh ảnh tinh tế, sinh động tối đa, giúp bạn đọc tìm hiểu phương pháp lý luận và vận dụng phong thuỷ. Tuy nhiên vì mong muốn giới thiệu rộng rãi và có tính ứng dụng thực tế cao nên trong cuốn sách này chúng tôi cũng không muốn đề cập quá sâu vào những góc cạnh mang tính hẹp. Không mang nặng tính nghiên cứu mà chủ yếu đề cập tính tham khảo và ứng dụng.

Hy vọng cuốn sách sẽ giúp đông đảo bạn đọc yêu thích phong thuỷ làm quen và tìm hiểu phong thuỷ càng hiểu thêm nền văn hoá truyền thống Trung Quốc.

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo