Downloadsachmienphi.com

1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái

1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái - Nhiều Tác Giả
1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái –

1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái

Tác Giả:

Thể Loại: Kỹ Năng

Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới để tải Ebook.

Giới Thiệu Sách:

1001 Cách Tiếp Cận Và Làm Quen Bạn Gái –

Đây thật sự là một cẩm nang không thể thiếu cho các teen boy, và cũng rất đáng quan tâm đối với những chàng trai đã thành đạt nhưng còn độc thân. Đọc để hiểu, đọc để biết cách và để chiều chuộng phái đẹp.

Tìm ra điểm chung với nàng và nhấn mạnh điều ấy.

Đối với đa số phụ nữ, chỉ cần phát hiện ra vài điểm tương đồng với người đàn ông mà nàng đã gặp thì nàng sẽ cởi mở và thân thiện hơn. Chẳng hạn, khi nàng biết được trước kia của bạn đã từng học ở trường phổ thông mà nàng đã học thì tình cảm của nàng nhất định sẽ cởi mở và dịu dàng hơn, thậm chí nàng có thể nói chuyện với bạn bằng một thái độ khá thân thiết.

Việc phát hiện ra điểm chung giữa hai người rồi nảy sinh tình cảm thân thiện không chỉ xảy ra ở phụ nữ, nhưng đặc tính này đặc biệt nổi bật ở phụ nữ hơn nam giới.

Một trong những nguyên nhân là do phần lớn phụ nữ thường tin vào định mệnh, ở một số nước phương Đông như chúng ta, trong xã hội một số phụ nữ vẫn còn thụ động trong vấn đề giải quyết sinh kế bằng chính sức lực của mình hơn nam giới. Nói một cách khác niềm hay nỗi bất hạnh của phụ nữ đều chịu nhiều ảnh hưởng từ người bạn đời. Ngày nay tuy việc tuy đã được đựa trên cơ sở đồng ý của hai người, nhưng nếu người đàn ông không lựa chọn thì phụ nữ phương Đông cơ bản cũng không thể chủ động nói đến chuyện yêu đương hay kết hôn.

Hơn nữa, tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của đàn ông hiện nay thông thường vẫn xoay quanh vấn đề đức tính của người phụ nữ hơn là sắc đẹp.

Sách/Ebook Cùng Chủ Đề:

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Downloadsachmienphi.com
Logo